Đại sứ quán Việt Nam tại Israel quảng bá du lịch
Cập nhật: 27/07/2012
Đại sứ quán Việt Nam tại Israel phối hợp với Công ty Maman Aviation, đại diện Hãng Hàng không Việt Nam tại Israel và Công ty Thương mại và Du lịch Mekong Việt tổ chức hội thảo “Du lịch Việt Nam: Tiềm năng và Triển vọng”,  diễn ra ngày 24/7.

Hội thảo nhằm góp phần thúc đẩy công tác xúc tiến du lịch và quảng bá hình ảnh đất nước và con người Việt Nam tới công chúng Israel. Tham dự hội thảo có đại diện của gần 50 công ty du lịch và lữ hành quốc tế của Israel cùng đông đảo phóng viên địa phương tới đưa tin về hội thảo.


Tại hội thảo, sau phát biểu khai mạc, giới thiệu tổng quan về tình hình quan hệ và những lĩnh vực giàu tiềm năng hợp tác giữa hai nước của Đại sứ Đinh Xuân Lưu, đại diện Đại sứ quán Việt Nam và các công ty tham gia tổ chức đã giới thiệu về thị trường và các gói sản phẩm du lịch Việt Nam hiện nay.


Các doanh nghiệp du lịch Israel đều đánh giá cao hội thảo và những thông tin về thị trường du lịch Việt Nam; đồng thời thể hiện tin tưởng Việt Nam sẽ là điểm đến hấp dẫn đối với du khách Israel nói chung và của các công ty du lịch nói riêng.


Các công ty du lịch cũng bày tỏ mong muốn phối hợp chặt chẽ với Đại sứ quán và các đối tác Việt Nam trong việc thúc đẩy hợp tác về du lịch giữa hai bên trong thời gian tới./.

VN+