Đoàn Caraval Thái Lan khám phá Bà Nà
Cập nhật: 31/10/2012
Công ty Cổ phần dịch vụ Cáp treo Bà Nà cho hay, chiều 28/10, đoàn Caraval Thái Lan đã đến tham quan, nghỉ dưỡng tại khu du lịch Bà Nà - Suối Mơ.

Tham gia đoàn có 48 xe ô tô tay lái nghịch và 03 xe dẫn đường với 153 thành viên, nhập cảnh vào Việt Nam qua cửa khẩu Lao Bảo (Quảng Trị) hôm 26/10.

Sau khi tham quan động Phong Nha (Quảng Bình) vốn được coi là "Thiên Nam đệ nhất động" của Việt Nam và các điểm đến nổi tiếng tại Di sản văn hoá thế giới Cố đô Huế như chùa Thiên Mụ, khu Đại Nội, lăng Khải Định..., đoàn Caraval Thái Lan đã đến Đà Nẵng mua sắm tại làng đá mỹ nghệ Non Nước, chùa Linh Ứng và tham quan cảnh đẹp tại khu du lịch Bà Nà – Suối Mơ.

Từ chiều 28/10 tới sáng 29/10, tại khu du lịch Bà Nà – Suối Mơ, các thành viên trong đoàn đã hết sức hào hứng tham gia các trò chơi tại khu vui chơi Fantasy Park, ăn tối tại nhà hàng Morin và tận hưởng không khí se lạnh tại hai khách sạn Morin và Debay. Hầu hết các du khách trong đoàn Caraval rất thích thú và hài lòng với sự phục vụ chu đáo cùng những món ăn đặc sản tại Bà Nà.

Đoàn du khách Thái Lan cũng có ấn tượng rất tốt về khu du lịch Bà Nà – Suối Mơ với khí hậu bốn mùa trong một ngày cùng hệ thống cáp treo đạt 2 kỷ lục thế giới. Trên con đường quanh co uốn lượn, con suối Mơ đẹp như một bức tranh cùng dãy núi Bà Nà lúc ẩn lúc hiện giữa làn sương khói mờ ảo, bạt ngàn cây rừng xanh tươi đã đưa đoàn du khách từ sự ngạc nhiên này đến sự ngạc nhiên khác.

Sau khi tham quan và nghỉ dưỡng tại khu du lịch Bà Nà – Suối Mơ, đoàn Caraval Thái Lan tiếp tục đến với làng đá Mỹ nghệ Non Nước, chùa Linh Ứng, khu phố cổ Hội An, rồi trở lại tiếp tục tham quan các điểm đến ở Huế trước khi kết thúc chuyến hành trình tham quan các địa điểm du lịch tại Việt Nam và xuất cảnh qua cửa khẩu Lao Bảo ngày 31/10.

Cùng ngày, Công ty Cổ phần dịch vụ cáp treo Bà Nà đã đón đoàn khách Đông Âu với hơn 100 du khách đến tham quan và lưu trú tại Bà Nà.

Infornet