Clip du lịch Huế, Hội An, TP HCM đẹp lung linh
Cập nhật: 25/12/2012
Huế cổ kính với Lăng Khải Định, chùa Thiên mụ; phố cổ Hội An rực sáng lồng đèn về đêm hay TP HCM sôi động hiện lên tuyệt đẹp trong loạt clip quảng bá du lịch Việt Nam của một công ty lữ hành Hàn Quốc.

Đồng hành trong series clip quảng bá du lịch Việt Nam là hai du khách nữ đến từ Hàn Quốc. Với mỗi điểm đến trong hành trình khám phá Việt Nam, hai du khách này đều cảm thấy thích thú với phong cảnh, món ăn và cuộc sống của người dân bản địa.

Đến với Huế, vùng đất mộng mơ, cổ kính, sau khi dạo quanh chợ Đông Ba, hai du khách nữ đến từ xứ sở Kim Chi đã tới thăm Đại nội, lăng Khải Định, lăng Tự Đức và chùa Thiên mụ. Góc quay đẹp giúp hình ảnh bên ngoài và bên trong của lăng càng thêm uy nghi.

Du khách đội nón Huế khi du ngoạn cảnh đẹp ở vùng đất thần kinh. Không chỉ tham quan các điểm đến lịch sử, hai du khách còn được thưởng thức nghệ thuật ẩm thực cung đình với các món ăn được trang trí vô cùng đẹp mắt.

Rời Huế, hai du khách tiếp tục hành trình đến với phố cổ Hội An ở Quảng Nam. Không trang nghiêm như khi tới thăm lăng tẩm, hai du khách duyên dáng khoác lên mình tà áo dài, buộc gọn mái tóc sau gáy và dạo phố cổ bằng xe đạp. Hội An về đêm lung linh với những chiếc đèn lồng rực rỡ đủ màu sắc. Ngồi trên xích lô, hai du khách có dịp thỏa thích khám phá cuộc sống yên bình bên bờ sông Hoài.

Ngoài giới thiệu riêng về Hội An, công ty lữ hành Hàn Quốc còn làm clip quảng bá Đà Nẵng - thành phố bên sông Hàn. Một loạt địa danh như khu đền tháp Mỹ Sơn (Quảng Nam); bảo tàng Chăm, Bà Nà Hills, Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng) và biển Nha Trang (Khánh Hòa) cũng được giới thiệu trong clip. Mỗi điểm đến đều có chú thích bằng tiếng Việt và tiếng Hàn.

Trong đoạn phim giới thiệu về du lịch TP HCM, bên cạnh chợ Bến Thành, nhà thờ Đức Bà, bưu điện thành phố, clip còn đưa khán giả theo tour khám phá Cần Giờ cùng hai du khách nữ. Tại đây, hai du khách tỏ ra rất thích thú khi cùng đùa nghịch với những chú khỉ và hồi hộp khi cho cá sấu ăn. Kết thúc một ngày ở Cần Giờ, cả hai trở về thành phố tận hưởng cuộc sống sôi động về đêm.

Loạt clip quảng bá du lịch Việt Nam của công ty lữ hành Hàn Quốc khiến khán giả "bất ngờ", "ngạc nhiên" và càng thêm yêu cảnh sắc quê hương đất nước Việt Nam.

Vnexpress