Tuần lễ giao lưu văn hóa, du lịch, thương mại khu vực miền Trung-Tây Nguyên và TP. Hồ Chí Minh
Cập nhật: 07/01/2013
Từ ngày 30/12/2012 đến ngày 5/1/2013, tại thành phố Đà Lạt (Lâm Đồng) đã diễn ra Tuần lễ giao lưu văn hóa, du lịch và thương mại giữa các tỉnh khu vực miền Trung - Tây Nguyên và TP. Hồ Chí Minh.

Hội chợ thu hút sự tham gia của trên 100 doanh nghiệp của các tỉnh Lâm Đồng, Bình Định, Ninh Thuận, Bình Thuận, Đắk Lắk và TP. Hồ Chí Minh, với hơn 250 gian hàng. Đây là dịp để các tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh trưng bày, quảng bá về tiềm năng thế mạnh của các đơn vị cho du khách trong và ngoài nước. Đồng thời, đây cũng là cầu nối để các doanh nghiệp trao đổi kinh nghiệm và hợp tác sản xuất, kinh doanh, chế biến và xuất khẩu, góp phần tạo dựng quan hệ, hợp tác giữa các doanh nghiệp, tổ chức kinh tế.  

Tuần lễ giao lưu văn hóa, du lịch và thương mại còn là nơi gặp gỡ, tìm kiếm đối tác, trao đổi kinh nghiệm về chiến lược xây dựng thương hiệu cũng như chiến lược tiếp cận thị trường, thúc đẩy giao lưu kinh tế vùng miền; thực hiện nhiệm vụ bình ổn giá cả thị trường; tuyên truyền thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.    

Bên cạnh đó, trong khuôn khổ hội chợ còn các hoạt động văn hóa, du lịch như: giới thiệu các sản phẩm du lịch, các tour, tuyến; hội thi ẩm thực Tây Nguyên 2012; trưng bày giới thiệu về Đà lạt xưa và nay - hướng đến kỷ niệm 120 năm hình thành và phát triển…

CINET