Họp báo chương trình Carnaval Hạ Long 2013
Cập nhật: 25/04/2013
Chiều 23/4, tại TP Hạ Long, đồng chí Vũ Thị Thu Thuỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi họp báo công bố về công tác chuẩn bị cho Carnaval Hạ Long 2013. Đến dự có đại diện một số sở, ngành liên quan cùng đông đảo các cơ quan thông tấn, báo chí của Trung ương, địa phương.

Tại buổi họp báo, các đại biểu đã được nghe thông tin về công tác chuẩn bị cho Carnaval Hạ Long 2013. Theo đó, Carnaval Hạ Long 2013 sẽ chính thức diễn ra vào 20h, tối 27/4, tại đường Hoàng Quốc Việt (phường Hùng Thắng, TP Hạ Long).

Đến nay, công tác chuẩn bị cho Carnaval đã cơ bản hoàn thành theo đúng tiến độ. Khán đài, sân khấu, xe hoa, âm thanh, ánh sáng đã cơ bản hoàn tất.

Carnaval Hạ Long huy động xã hội hoá toàn bộ nguồn lực, đến nay đã có 70 doanh nghiệp dự kiến tài trợ 6,5 tỷ đồng.

Công tác đảm bảo an ninh trật tự được đặc biệt quan tâm, xây dựng phương án và bố trí lực lượng, đảm bảo an toàn giao thông và phân luồng, cấm đường... đảm bảo trật tự và thuận lợi cho đại biểu và người dân đến dự chương trình.

Ngoài ra, công tác y tế, vệ sinh môi trường, an toàn vệ sinh thực phẩm, môi trường kinh doanh du lịch được ban tổ chức tăng cường; đặc biệt việc niêm yết giá các dịch vụ du lịch, đảm bảo 100% các cơ sở cung cấp dịch vụ có niêm yết giá.

Tại buổi họp báo, các phóng viên đã có một số câu hỏi và được giải đáp xung quanh các vấn đề như: Nguồn lực xã hội hoá tổ chức Carnaval, nội dung chương trình, kiểm soát hệ thống dịch vụ du lịch...

Cũng theo Ban Tổ chức, Carnaval Hạ Long năm nay sẽ bán vé với tổng số 7.000 vé ngồi, mức giá là 100.000đ/vé.

Việc bán vé là để tăng cường nguồn lực xã hội hóa, đồng thời nâng cao ý thức cho người dân tham gia sự kiện.

Báo Quảng Ninh