Triển lãm quốc tế Food&Hotel Vietnam 2013
Cập nhật: 26/04/2013
Triển lãm Food&HotelVietnam (FHV) một sự kiện chuyên ngành lớn nhất trong ngành công nghiệp thực phẩm và dịch vụ khách sạn nhà hàng của Việt Nam kể từ lần đầu tiên ra mắt vào năm 2004, diễn ra từ ngày 24 đến 26/4/2013 tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC).
                        (Nguồn ảnh: internet)

Đây là lần thứ 7 triển lãm được tổ chức tại Việt Nam với quy mô lớn chưa từng có cả về số lượng và chất lượng các công ty quốc tế tham gia triển lãm, cùng với những sản phẩm mới nhất, những dịch vụ cao cấp chuyên nghiệp và các giải pháp hữu ích lần đầu tiên được giới thiệu đến thị trường. FHV được biết đến rộng rãi như là một yếu tố quan trọng, góp phần không nhỏ vào sự phát triển của ngành công nghiệp thực phẩm và dịch vụ khách sạn nhà hàng của thị trường Việt Nam nói riêng và khu vực Đông Dương nói chung. Không những thế, với các cuộc thi đẳng cấp quốc tế và những sự kiện kết nối doanh nghiệp, FHV 2013 sẽ là một sàn giao dịch sôi động nơi mà các nhà cung ứng khắp nơi trên thế giới sẽ gặp gỡ và thiết lập mối quan hệ với những người mua tiềm năng, những chuyên gia đầu ngành và những nhân tố nắm quyền quyết định ở các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

FHV 2013 có qui mô 880m² diện tích triển lãm, 385 công ty tham gia từ 30 quốc gia/khu vực, 11 nhóm gian hàng quốc tế, dự kiến thu hút 10.000 khách tham quan chuyên ngành từ trong và ngoài nước.

Sở VHTTDL TPHCM