Việt Nam có 4 đại diện lọt Top 500 khách sạn tốt nhất thế giới
Cập nhật: 20/12/2013
Travel+Leisure, một trong những tạp chí du lịch có số lượng ấn phẩm lớn nhất thế giới, vừa công bố danh sách Top 500 khách sạn tốt nhất thế giới do độc giả bình chọn. Việt Nam vinh dự góp mặt trong danh sách này với 4 đại diện.

Giải thưởng mang tên “T+L500” vừa được công bố nhằm tôn vinh những khách sạn đẳng cấp quốc tế được độc giả yêu mến và bình chọn. 4 đại diện của Việt Nam lọt vào danh sách năm nay là Sofitel Legend Metropole Hà Nội, Park Hyatt Sài Gòn, The Nam Hải Hội An và La Residence Hotel & Spa Huế. 

Được biết, đây là lần thứ 6 liên tiếp khách sạn 112 năm tuổi Metropole Hà Nội lọt vào danh sách này và là lần thứ 4 khách sạn Park Hyatt Sài Gòn được vinh danh. Đây cũng là lần thứ 2 khách sạn The Nam Hải Hội An được độc giả Travel+Leisure bình chọn và là lần đầu tiên của La Residence Hotel & Spa Huế. 

Để thực hiện cuộc bình chọn này, Travel+Leisure kêu gọi độc giả tham gia vào cuộc thăm dò thường niên bằng cách trả lời một loạt câu hỏi và cho điểm các khách sạn theo 5 tiêu chí sau: phòng khách/cơ sở vật chất, địa điểm, dịch vụ, nhà hàng và giá trị của dịch vụ khách sạn so với số tiền khách bỏ ra. Để được bầu chọn vào danh sách danh giá này, mỗi khách sạn phải có số bình chọn tối thiểu theo quy định. 

Được biết, trong Top 500 khách sạn được bình chọn tốt nhất thế giới thì Mombo Camp and Little Mombo Camp ở Botswana dẫn đầu với số điểm là 96,60.

Tổ quốc
Từ khóa:
Khách sạn, Top 500,