Kích cầu nội địa 2014: Giá tour giảm sâu đến 40%
Cập nhật: 25/02/2014
Với sự tham gia tích cực của Hãng hàng không Vietnam Airlines, giá tour trong chương trình kích cầu tiếp tục được giảm giá sâu từ 30-40%. 

Nối tiếp thành công của Chương trình kích cầu du lịch nội địa năm 2013, Liên minh Kích cầu cùng Hãng hàng không Vietnam Airlines đã phối hợp xây dựng bộ sản phẩm mới với mục tiêu đặt ra là duy trì mức giá khuyến mại hấp dẫn.

Ông Nguyễn Công Hoan – Trưởng nhóm Liên minh kích cầu (Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Hanoi Redtours cho biết: “Đối với chùm sản phẩm kích cầu năm nay, Liên minh cùng Hãng hàng không Vietnam Airlines vẫn duy trì biểu giá khuyến mại như mùa du lịch năm trước: giá vé máy bay giảm 50%, nhờ đó chi phí cấu thành tour được giảm sâu từ 30 – 40% (tour trọn gói cao hơn không đáng kể so với vé máy bay), chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn”.

Nằm trong chuỗi các sản phẩm trong mùa du lịch kích cầu, từ cuối tháng 2, Liên minh đã chính thức triển khai chùm tour đặc sắc gắn liền với lễ hội, các sự kiện quan trọng của tỉnh, thành phố với bốn điểm nhấn chính là Điện Biên, Buôn Ma Thuột, Phú Quốc, hành trình di sản miền Trung. Đặc biệt, Điện Biên trở thành tâm điểm nhận được nhiều sự quan tâm của du khách khi sắp diễn ra nhiều hoạt động kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ.

Nhằm đánh giá khả năng đáp ứng dịch vụ vào thời kỳ cao điểm, từ ngày 16 - 21/2, hơn 60 đơn vị lữ hành khắp ba miền: Bắc – Trung – Nam đã tham gia đoàn farmtrip tại 8 tỉnh Tây Bắc, trong đó Điện Biên là một trong những địa danh có thời gian lưu trú, khảo sát lâu nhất. Hiện nay, các công trình trọng điểm như Bảo tàng Chiến thắng lịch sử, nhà tưởng niệm Nghĩa trang liệt sỹ đồi A1 với tổng mức đầu tư lên tới 300 tỷ đồng đang được các cán bộ, công nhân nơi đây gấp rút hoàn thành trước ngày khai hội.

Ông Nguyễn Công Hoan cho biết: “Với việc giảm giá tour, chất lượng dịch vụ đạt chuẩn, sử dụng đường bay thẳng của hãng hàng không uy tín, khởi hành liên tục vào thứ 4, thứ 7 hàng tuần, chương trình kích cầu là món quà ý nghĩa dành tặng du khách trong dịp đầu xuân năm mới”./.

Báo Tổ quốc