Nâng tầm phát triển du lịch của Quy Nhơn, Bình Định
Cập nhật: 26/05/2015
Tiềm năng du lịch của tỉnh Bình Định đang trên đà được khai thác với dự án du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp FLC Quy Nhơn.
 

Vừa qua, UBND tỉnh Bình Định đã phối hợp với Tập đoàn FLC tổ chức Lễ khởi công dự án Quần thể sân golf, resort, biệt thự nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp FLC Quy Nhơn tại thành phố Quy Nhơn với tổng mức đầu tư 3.500 tỷ đồng.

Dự án này nằm trên diện tích gần 300ha, ôm trọn địa danh Eo Gió, nơi được coi là có cảnh hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam. Các hạng mục chính của Dự án bao gồm sân golf, khu nghỉ dưỡng resort trên biển, khách sạn 600 phòng tiêu chuẩn 5 sao, khu biệt thự du lịch sinh thái cao cấp, trung tâm hội nghị quốc tế 1300 chỗ, khu vui chơi giải trí cao cấp…

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định - Hồ Quốc Dũng đánh giá cao ý nghĩa và tính khả thi của Dự án này. Phát biểu tại buổi lễ, ông Dũng đã yêu cầu Ban Quản lý Khu kinh tế Nhơn Hội phối hợp chặt chẽ với các sở, ngành liên quan và UBND TP. Quy Nhơn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho nhà đầu tư.

Đồng thời, ông Hồ Quốc Dũng cũng khẳng định tỉnh Bình Định sẽ thường xuyên theo dõi, kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc của nhà đầu tư trong quá trình triển khai thực hiện Dự án với quan điểm phục vụ tối đa, hướng dẫn, hỗ trợ nhà đầu tư sớm hoàn chỉnh các thủ tục cần thiết để triển khai Dự án theo đúng quy định của pháp luật, đảm bảo tiến độ và kế hoạch đã đề ra.

Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC – ông Trịnh Văn Quyết cho biết: “Chúng tôi sẽ tập trung mọi nguồn lực với quyết tâm cao nhất, quyết liệt nhất theo đúng tinh thần hành quân “Thần tốc” của Hoàng Đế Quang Trung để có thể hoàn thành Dự án với chất lượng cao nhất, nhanh chóng đưa công trình vào khai thác phục vụ du khách trong nuớc và quốc tế đến Bình Định ngay vào những ngày đầu năm 2016”.

Sau nghỉ thức khởi công, Ban tổ chức đã tổ chức một số hoạt động thể thao dưới nước hiện đại, hấp dẫn, là các tiện ích, dịch vụ mà Tập đoàn FLC sẽ cung cấp tại Quần thể sân golf, resort, biệt thự nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp FLC Quy Nhơn.

TTXVN