Bộ trưởng làm việc với TP. Hồ Chí Minh về Hội chợ du lịch quốc tế
Cập nhật: 02/08/2016
Ngày 01/8, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện đã có buổi làm việc với lãnh đạo Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh về kế hoạch tổ chức Hội chợ du lịch quốc tế TP. Hồ Chí Minh năm 2016 (ITE).

Tại cuộc họp, Giám đốc Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh Văn Thị Bạch Tuyết báo cáo với Bộ trưởng, hội chợ sẽ diễn ra từ 06 - 10/9, đồng thời, các công việc tổ chức ITE đang được hoàn tất.

Một số hoạt động chính: tiệc chiêu đãi các Bộ trưởng phụ trách du lịch ACMECS và Thị trưởng các thành phố hạ nguồn sông Mê Kông; Thị trưởng các thành phố kết nghĩa và các thành phố đối tác thương mại với TP. Hồ Chí Minh sẽ diễn ra vào ngày 6/9. Ngoài ra còn một số hoạt động khác như Gala Dinner, Lễ cắt băng khánh thành ITE, giải Golf hữu nghị dành cho các Bộ trưởng...

Tại cuộc họp, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện chỉ đạo, việc tổ chức hội nghị ITE với tinh thần thiết thực, hiệu quả, không hình thức, để lại ấn tượng sâu sắc và cố gắng để hội chợ thành công, làm sao để khách đến Việt Nam, đến TP. Hồ Chí Minh được nhiều hơn.

Bộ trưởng yêu cầu, Tổng cục Du lịch, Cục Hợp tác Quốc tế, Văn phòng Bộ phối hợp với Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh sắp xếp lại một số hoạt động của ITE để đảm bảo tiết kiệm thời gian và khoa học cho các Bộ trưởng.

bvhttdl.gov.vn