Trải nghiệm du lịch Đà Nẵng theo cách riêng
Cập nhật: 11/07/2017
(TITC) – Vừa qua, Sở Du lịch TP. Đà Nẵng phối hợp với Coco Bay tổ chức phát động cuộc thi trải nghiệm du lịch Đà Nẵng lần đầu tiên với tên gọi “Tuyệt vời Đà Nẵng ơi!”. Đây là sân chơi dành cho người yêu thích du lịch và thích xê dịch, khám phá. Không chỉ là một cuộc thi du lịch trải nghiệm đơn thuần, “Tuyệt vời Đà Nẵng ơi!” còn đem đến cho người dự thi cơ hội được trải nghiệm và lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp tại thành phố Đà Nẵng xinh đẹp.

Ảnh minh họa. (Nguồn ảnh: Internet)

Theo đó, diễn ra từ tháng 7 – 9/2017, cuộc thi sẽ diễn ra với hai vòng thi hấp dẫn, sôi nổi dành cho mọi công dân trong và ngoài nước không giới hạn độ tuổi.

Vòng 1 diễn ra từ ngày 5/7-15/8/2017 với nội dung “Ảnh đẹp trải nghiệm du lịch”. Mỗi thí sinh sẽ đăng tải một bộ ảnh gồm 10 ảnh về chuyến du lịch bản thân đã từng trải qua ở bất cứ nơi đâu, có kèm miêu tả ngắn gọn không quá 250 chữ và có ít nhất 01 ảnh có mặt của thí sinh trong bộ ảnh lên website: danangfantasticity.com. 09 thí sinh được lựa chọn sẽ đi tiếp vào vòng 2.

Vòng 2 diễn ra từ ngày 31/8-27/9/2017 với nội dung “Trải nghiệm du lịch Đà Nẵng”. Theo đó, 09 thí sinh được chọn từ vòng 1 sẽ được ban tổ chức hỗ trợ toàn bộ chi phí (bao gồm vé máy bay khứ hồi nội địa, khách sạn, phương tiện di chuyển tại Đà Nẵng, vé tham quan và ăn uống) để thực hiện chuyến du lịch trải nghiệm 4 ngày 3 đêm tại Đà Nẵng. 

09 thí sinh sẽ được chia thành 3 đội. Mỗi đội phải liên tục cập nhật về hành trình của mình trên website của chương trình và thực hiện các thử thách do Ban tổ chức đặt ra. Kết thúc chuyến đi, mỗi đội thực hiện một clip tổng kết toàn bộ chuyến đi với thời lượng dưới 5 phút; một bộ ảnh ghi lại những điểm nổi bật, đặc sắc nhất trong chuyến đi, không quá 50 ảnh; một bài tổng kết trải nghiệm trong suốt cả chuyến đi, không quá 1.000 từ.

Vào tối ngày 27/9/2017, Ban tổ chức sẽ trao các giải thưởng, bao gồm: 01 giải Đội “Tuyệt vời Đà Nẵng ơi” trị giá 100 triệu đồng; giải “Đội ấn tượng” với giải thưởng 30 triệu đồng; giải “Đội được yêu thích” trị giá 20 triệu đồng; giải khán giả bình chọn trị giá 5 triệu đồng./.

Thu Thủy