Furama Đà Nẵng lọt top 25 khu nghỉ dành cho gia đình hàng đầu châu Á
Cập nhật: 29/08/2017
Vượt qua nhiều đối thủ "nặng ký" tại Châu Á, Furama Resort Đà Nẵng đã lọt vào “Top 25 khách sạn/khu nghỉ mát lý tưởng dành cho gia đình hàng đầu châu Á năm 2017” – “Hot 25 Family Hotel in Asia 2017” do độc giả tạp chí du lịch Smart Travel Asia bình chọn.

Furama là khu nghỉ dưỡng duy nhất của Việt Nam lọt top bình chọn của cuộc thi

“Top 25 khách sạn dành cho gia đình hàng đầu châu Á năm 2017” – “Best in Travel Poll 2017” là một hạng mục bình chọn hoàn toàn mới do tạp chí du lịch hàng đầu châu Á Smart Travel Asia thực hiện nhằm đáp ứng yêu cầu của độc giả về việc tìm kiếm nơi lưu trú chất lượng dành cho gia đình trong những kỳ nghỉ.

Bầu chọn của độc giả được thực hiện khách quan dựa trên 3 tiêu chí chủ yếu: mức độ thân thiện của khách sạn đối với gia đình, thông tin phản hồi của khách hàng về khách sạn cũng như chất lượng của các dịch vụ mua sắm, spa và cưới hỏi của khách sạn. Những người tham gia bình chọn đều là những người có kinh nghiệm du lịch phong phú với trung bình 12 chuyến bay hằng năm và thu nhập bình quân 156.000 USD Mỹ.

Ẩm thực là một trong những điểm nổi bật cuốn hút du khách tại Furama Resort Danang

Ông Matthias Wiessmann, Giám đốc Điều hành Furama Resort Đà Nẵng chia sẻ:“ Chúng tôi cảm thấy vinh dự khi Furama Resort Đà Nẵng là khu nghỉ mát duy nhất tại Việt Nam lọt vào bảng xếp hạng năm nay bên cạnh các đối thủ đến từ các thị trường mạnh như Thái Lan, Indonesia...”.

Được biết, Smart Travel Asia là tạp chí du lịch trực tuyến tại khu vực châu Á với trên 15 năm hoạt động và hơn 1,2 triệu lượt truy cập hàng năm trên toàn thế giới.

Cuộc bình chọn “Top 25 khách sạn dành cho gia đình hàng đầu châu Á năm 2017” – “Best in Travel Poll 2017” do Smart Travel Asia phát động kéo dài từ tháng 5 đến tháng 6 năm 2017 thông qua trang bình chọn trực tuyến của tạp chí này bên cạnh các mạng xã hội và thư điện tử khác.

Phương Linh - Ngọc Tân

infomoney.vn