Đồng Hới (Quảng Bình): Khai trương Mùa Du lịch và khánh thành Quảng trường biển Bảo Ninh
Cập nhật: 13/06/2011
Tối ngày 09/6/2011, thành phố Đồng Hới đã tổ chức chương trình nghệ thuật với chủ đề "Đồng Hới - Hoa hồng và Biển" chào mừng khai trương Mùa Du lịch năm 2011 và khánh thành Quảng trường biển Bảo Ninh. Đồng chí Nguyễn Hữu Hoài, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.

Chương trình nghệ thuật "Đồng Hới - Hoa hồng và Biển" gồm có 3 phần: Thành phố Hoa hồng, Biển - Tình yêu và Thành phố bình minh. Với nhiều tiết mục đặc sắc, dàn dựng công phu, chương trình đã giới thiệu với du khách trong và ngoài tỉnh về những nét đẹp văn hóa truyền thống của người Đồng Hới, các tiềm năng thế mạnh của một thành phố trẻ, năng động, nhất là các điều kiện để phát triển du lịch như các di tích có giá trị lịch sử tiêu biểu, danh lam thắng cảnh, bãi tắm đẹp...  

Trong dịp này, thành phố Đồng Hới cũng đã khánh thành và đưa vào sử dụng công trình Quảng trường biển Bảo Ninh nhằm góp phần thu hút khách du lịch và thúc đẩy đầu tư, phát huy tiềm năng, lợi thế trên địa bàn, đưa du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn của thành phố.

Báo Quảng Bình