Du khách Nga ấn tượng với vẻ đẹp phố cổ Hội An
Cập nhật: 21/05/2012
Hơn 60 du khách Nga tham gia chuyến khảo sát Hội An (Quảng Nam) đã có buổi giao lưu với người dân địa phương trong chương trình “Đêm Gala - Đêm phố cổ Hội An”.

Chương trình do Uỷ ban nhân dân thành phố Hội An phối hợp với Công ty TNHH sản xuất thương mại dịch vụ Ánh Dương tổ chức tại Hội An vào đêm 18/5.

Tại đây, các du khách Nga đã được tham gia các hoạt động văn hóa – nghệ thuật đặc sắc của vùng đất Quảng Nam – Đà Nẵng như: trình diễn nhạc cụ cổ truyền, thư pháp, nhạc gia đình; chơi bài chòi, đập nồi, cờ tướng; xem học hát dân ca, thả đèn hoa đăng và thưởng thức ẩm thực thú vị của địa phương.

Sau một tuần tham gia khảo sát Hội An, một du khách người Nga, bà Nazdépda chia sẻ, bà đã không nhầm khi lựa chọn Hội An là điểm du lịch trong mùa hè này. Hội An là một thành phố văn minh, xanh, sạch, đẹp và người dân nơi đây rất thân thiện. Bà cũng cho biết, bà sẽ giới thiệu với bạn bè và người thân về Hội An - một điểm du lịch không thể bỏ qua khi tới Việt Nam.

Trong khuôn khổ chuyến khảo sát, đoàn du khách Nga đã đi tham quan các làng nghề truyền thống và một số điểm du lịch cộng đồng ở Hội An.
Vietnam+