Lên Suối Giàng
Lên Suối Giàng   (20/07/2017)
Từ Mường Lò, chúng tôi ngược đường lên Suối Giàng vào một buổi sáng. Những ngọn núi cao chìm trong mây trắng Tây Bắc luôn có sức cuốn hút. Xứ sở của chè Shan Tuyết ở độ cao trên 1.400m đã ngay trong tầm mắt. Từ dưới chân núi, cảnh làng bản với những nếp nhà ẩn trên cao mang vẻ đẹp rất độc đáo.
Đi Nha Trang, phải thăm hòn đảo này!
Nếu đã từng đến hòn đảo này thì bạn sẽ còn phải quay lại lần hai.
5 địa điểm check - in để có được những bộ ảnh “chất lừ” tại Hà Nội
Hiện nay, nếu như xu hướng chụp hình để "sống ảo" trên mạng xã hội đang được các bạn trẻ ưa chuộng thì việc tìm kiếm một nơi check-in để…
Đến thăm làng chài cổ nhất Việt Nam ở Cát Bà
Một trong những làng chài lớn nhất cả nước ở thời tiền sử Làng chài Cái Bèo vẫn đang tồn tại và phát triển mạnh mẽ ở đảo Cát Bà Hải Phòng. Làng chài hiện tại có khoảng 300 hộ dân sinh sống chủ yếu bằng nghề đánh bắt và nuôi thủy hải sản.
Khám phá “khu vườn cổ tích” giữa Thung lũng Tình yêu
TTC World - Thung lũng Tình yêu gây ấn tượng cho du khách bởi những rừng thông xanh uốn mình quanh con suối, cùng nhiều loài hoa rực rỡ sắc màu giữa thiên nhiên trong lành, mát dịu.
Chiêm ngưỡng Top 7 điểm tham quan du lịch hàng đầu Việt Nam
Khu trung tâm Hoàng thành Thăng Long- Hà Nội, Hoàng Cung Huế - Đại Nội, Văn Miếu - Quốc Tử Giám… là những điểm tham quan thu hút khách du lịch mà mới đây đã được vinh danh tại giải thưởng Du lịch Việt Nam và lọt top 7 điểm tham quan du lịch hàng đầu Việt Nam năm 2017.
Giữ gìn bản sắc dân tộc trong làm du lịch cộng đồng
Những năm gần đây, Hòa Bình được coi là điểm du lịch cuối tuần lý tưởng đối với nhiều du khách. Những cái tên: Bản Lác, Thung Nai… như những điểm sáng du lịch cộng đồng của Hòa Bình. Gần đây, người dân bản Ngòi, xã Ngòi Hoa, huyện Tân Lạc cũng bắt đầu học làm du lịch cộng đồng và hướng đến sự phát…
Nón làng Chuông, Hà Nội: Nét đẹp văn hóa Việt
Nằm nép mình bên dòng sông Đáy, làng Chuông (huyện Thanh Oai, Hà Nội) không chỉ nức tiếng với nghề làm nón suốt hơn 3 thế kỷ, mà còn sở hữu vẻ đẹp thanh bình với hình ảnh những chiếc nón lá chao nghiêng trong gió.
Sơn Hào - điểm đến lãng mạn, yên bình
Thưởng thức không khí trong lành, bãi cát trắng tự nhiên trải dài hàng km, nước biển trong vắt, thả hồn theo sóng biển ngắm hoàng hôn, nằm trên thảm cỏ, rừng thông nghe biển hát... là những ấn tượng khó quên mà bạn có được khi tới bãi biển Sơn Hào (xã Quan Lạn, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh).
Huyền ảo động Pa Thơm – Điện Biên
Động Pa Thơm thuộc xã Pa Thơm, nằm ở phía Tây huyện Điện Biên, giáp với biên giới Việt - Lào. Nhân dân địa phương gọi động là “Thẩm Nang Lai” (hang nhiều nàng tiên Hoa). Động được khám phá cách đây khá lâu cùng với những huyền thoại, truyền thuyết đẹp về tình yêu đôi lứa.
Chinh phục thác Bà – Bình Thuận
Hòa cùng vẻ đẹp hoang sơ nơi núi rừng, thác Bà còn ẩn chứa trong mình một câu chuyện về lòng sắt son thủy chung của tình yêu nơi thâm sơn cùng cốc.
Làng Hiệp Phước (Đồng Nai) – Điểm đến thú vị
Hiệp Phước là một làng cổ có lịch sử hình thành lâu đời ở xã Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai. Ngôi làng nằm cách Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 70km, cách trung tâm Biên Hòa khoảng 50km.
Làng gốm Bàu Trúc (Ninh Thuận) - Nét đặc trưng văn hóa truyền thống dân tộc Chăm
Làng gốm Bàu Trúc được xem là một trong những làng gốm cổ nhất Đông Nam Á còn tồn tại cho đến ngày nay, nổi tiếng với những sản phẩm gốm thủ công và kỹ thuật nung gốm độc đáo, mang đậm nét văn hóa Chăm. Đặc biệt, mới đây Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cũng đã đưa nghệ thuật làm gốm…
Quảng Ninh sở hữu Hòn non bộ lớn nhất Việt Nam
Quảng Ninh đang sở hữu một hòn non bộ lớn nhất Việt Nam, là công trình kiến trúc đồ sộ, đẹp, có sự kết hợp hài hòa của thiên nhiên và bàn tay con người tạo dựng. Hòn non bộ khổng lồ này tọa lạc ngay mặt tiền đường Trần Quốc Nghiễn – con đường chạy dọc một trong 10 bờ biển đẹp nhất hành…
Công viên Địa chất Núi lửa Krông Nô (Đắk Nông) - Phong phú tiềm năng du lịch
Với diện tích khoảng 2.000 km2, Công viên Địa chất Núi lửa (CVĐCNL) Krông Nô trải dài từ huyện Krông Nô kéo sang một số xã lân cận của các huyện Chư Jút, Đắk Mil, Đắk Song, Đắk Glong, thị xã Gia Nghĩa.
TIN NỔI BẬT