Nha Trang - điểm đến đang phát triển hàng đầu châu Á
Cập nhật: 15/03/2016
Ngày 14/3, Tổ chức quảng bá điểm đến Nha Trang (Visit Nha Trang) tổ chức lễ ra mắt và trao giải “Nha Trang - Điểm đến đang phát triển hàng đầu châu Á” do website du lịch TripAdvisor bình chọn. Đến dự có ông Nguyễn Đắc Tài - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa, lãnh đạo TP. Nha Trang, đại diện các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn tỉnh.

Tháng 12/2015, TP. Nha Trang vinh dự là 1 trong 10 thành phố trên thế giới được du khách bình chọn là điểm đến đang phát triển hàng đầu châu Á, với hơn 100.000 lượt du khách đã trải nghiệm và chia sẻ trên website TripAdvisor. 9 thành phố còn lại bao gồm: Huế; New Delhi, Bangalore (Ấn Độ); Khao Lak, Karon (Thái Lan); Colombo (Sri Lanka); Sanur (Bali); Yerevan (Armenia); Phnom Penh (Campuchia).

TripAdvisor là trang web du lịch hàng đầu thế giới, ra đời năm 2000 tại Mỹ. Hiện nay, TripAdvisor có 1 triệu lượt bình chọn/năm, có 350 triệu lượt khách hàng/tháng, 250 triệu lượt người xem/ngày. Visit Nha Trang là tổ chức tập hợp các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn TP. Nha Trang, được thành lập vào năm 2014. Hoạt động của tổ chức này nhằm xúc tiến thị trường khách du lịch từ các nước trên thế giới đến Nha Trang; giới thiệu quảng bá hình ảnh du lịch Nha Trang đến với du khách nước ngoài.

Báo Khánh Hòa